Giỏ hàng

 x 

Bạn không có sản phẩm nào trong giỏ hàng.

Giỏ hàng trống

Danh mục thiết bị nhà bếp

Bán hàng 1
Bán hàng 2

Chính sách bảo hành

Bạn đánh giá: 3 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc Trung tâm Chăm sóc khách hàng của HSN.VN để được trợ giúp.

1/ Bảo hành:

Bảo hành sản phẩm: Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất

2/ Quy định về bảo hành tại HSN Việt Nam:

– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
– Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty trên sản phẩm.

3/ Những trường hợp không được bảo hành:

– Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất Phiếu Bảo hành.
– Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.
– Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.
– Số máy trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với số máy được ghi trên phiếu bảo hành.
– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do các tác nhân bên ngoài như côn trùng xâm nhập.
– Sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, pin CMOS, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, hoặc       thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của HSN.VN

4/ Bảo trì:

Bảo trì, bảo dưỡng bao gồm: Bảo dưỡng sản phẩm định kỳ, rửa lưới lọc, quét bụi bên trong, lau chùi sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa HSN.VN và khách hàng.

5/ Địa điểm bảo hành & bảo trì:

Nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thoả thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký, thì tất cả các sản phẩm đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của Hãng. Nhân viên HSN.VN có thể hướng dẫn Quý khách hàng đến Hãng hoặc sẽ thay mặt Quý khách hàng mang sản phẩm tới Trung tâm bảo hành của Hãng để bảo hành sản phẩm, hoặc nhân viên HSN Việt Nam sẽ đến nhà quý khách xem xét để bảo hành cho Quý khách hàng.
Lưu ý: Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.

6/ Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành, bảo trì:

Xin Quý khách vui lòng liên hệ:
Trung tâm chăm sóc khách hàng của HSN.VN
Địa chỉ: Số 9/92 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội 
Số 331 Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội.
Điện thoại: 0946 83 62 65
Hotline: 0916 433 319
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

HSN.VN - MUA RẺ HƠN TẠI HSN.VN

adress CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI H&T HÀ NỘI

adress Mã số thuế: 0107061936

Showroom trưng bày sản phẩm

Showroom 1: Số 9/92 - Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội

Hotline: 0916.433.319 - Email: hsnvietnam@gmail.com


Showroom 2: Số 331 Ngô Gia Tự - Đức Giang - Long Biên - Hà Nội

Hotline: 094.683.6265 - Email: hsnvietnam@gmail.com

Menus